Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong điều kiện dịch bệnh

Kết nối đầu tư // 3 năm trước
Hà Nội kết nối cung cầu sản phẩm OCOP và nông sản, thực phẩm an toàn; khắc phục đứt gãy các chuỗi sản xuất, cung ứng nông sản trong bối cảnh giãn cách xã hội.
632 lượt xem
43 câu hỏi

Thanh Hóa đề xuất đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 2, năm 2021

Kết nối đầu tư // 3 năm trước
Những năm qua, tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Nghị quyết về tái cơ cấu ngành nông nghiệp đến năm 2020, định hướng đến năm 2025 theo hướng nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững. Đồng thời, phê duyệt các quy hoạch tổng thể phát triển nông nghiệp, các điểm du lịch làng nghề, phát triển sản phẩm du lịch mũi nhọn; có nhiều cơ chế, chính sách hỗ trợ để phát triển các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp và dịch vụ có lợi thế của tỉnh.
632 lượt xem
43 câu hỏi

Tổ chức thành công "Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội"

Kết nối đầu tư // 3 năm trước
Ngày 6-6, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội phối hợp một số đơn vị đã tổ chức thành công "Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội - cơ hội mua sắm online an toàn trong mùa dịch" và vận động ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19.
632 lượt xem
43 câu hỏi

OCOP và câu chuyện tái cơ cấu ngành nông nghiệp Quảng Ninh

Kết nối đầu tư // 4 năm trước
Bên cạnh đó, Quảng Ninh có thị trường tiêu thụ nông sản rộng lớn, hàng năm cung cấp lương thực, thực phẩm cho trên 8 triệu khách du lịch, trên 200.000 lao động ngành than, xi măng, nhiệt điện và nhân dân trong tỉnh.
632 lượt xem
43 câu hỏi

2.400 đặc sản địa phương sẽ được nâng chất nhờ OCOP

Kết nối đầu tư // 4 năm trước
Mục tiêu của chương trình là tiêu chuẩn hóa ít nhất 50% sản phẩm hiện có của các địa phương (khoảng 2.400 sản phẩm), triển khai thực hiện từ 8 - 10 làng (bản) văn hóa du lịch. Tập trung vào đa dạng hóa, chế biến sâu các sản phẩm theo chuỗi giá trị, hoàn thiện tổ chức sản xuất theo hướng liên kết giữa hộ sản xuất với hợp tác xã và doanh nghiệp;
632 lượt xem
43 câu hỏi